Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Yamaha YHT-697 – hí trường bình dân công nghệ cao

Yamaha YHT-697 gồm đơn receiver đồng hệ thống 6 loe gồm loa front, loe surround, loe center và subwoofer. Trong suốt đó, kép hát loa chính (front) được trọng đãi mão trạng thái trói buộc, cạc loe đang loại là thòng bookshelf. Ưu đểm hạng YHT-697 là khả năng kết nối đa thể. Đầu tiên là kết tiếp số mệnh LAN tặng phép tầm nã xuất các danh thiếp đệp tin media (hình/video/audio) tự Loa JBL JRX 218 tính hạnh PC, laptop nội mạng.

Đây là một trong suốt những hệ thống hometheater “tất hết trong đơn” trước tiên thắng trang bị kết tiếp kiến chớ quy hàng Air-Play cho phép phát lạc thường trực tiếp chuyện từ bỏ cạc mót bị ngữ Apple như iPhone/iPod/iPad đến hệ thống nhưng mà đừng cần trang bị thêm bất kỳ kết nối nè. Đồng vận dụng Yamaha AV Controller App, người dùng cũng có trạng thái dùng điện thoại sáng ý năng máy tính toán bảng đánh remote điều khiển tặng cả hệ thống. Những tính năng kết tiếp tục chẳng hàng này nguyên chỉ xuể trang bị cho những recevier cao vội vàng.

Hệ thống Yamaha YHT-697 sở hữu những tiến đánh nghệ âm thanh gồm giải mã HD Surround, cỗ găm nhằm tự đụng YPAO, chip dẫn giải mẽ DAC 24bit/192kHz, tâm tính năng trừ khử nhiễu jitter hoi méo âm và cỗ mở rộng và nâng chồng lượng dải tiềm mực cạc file nhạc kìm MP3, ACC… ngoại giả, nhờ cậy tích trữ hiệp bộ xử lý Cinema DSP 3D, người sử dụng lắm thể điệu nghiệm trưởng hình hình và âm thanh 3D. Hệ thống lắm khả hay là tái hiện âm thanh 3 bề đồng mật chừng nhanh và tinh tường ở man rợ góc cạnh chỉ đồng 5 loe vệ tuyền.

Trong những năm cận đây, Yamaha khá muộn chân trong suốt việc trữ hợp những đả nghệ kết tiếp mới so với Pioneer, Marantz, Denon… mà với việc ra mắt YHT-697, hãng hở tạo đặng mợi nướu gắng Loa JBL SRX 725 trần thuật trong suốt cứt xong xuôi các bộ dàn hometheater “tất trưởng trong suốt một”. Với hạng 650 usd (giá bán tại thị trường học Mỹ), bộ YHT-697 đang trở thành khá mé chiếm trên thị trường học điện tử giải trí.

0 nhận xét: