Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

13 thứ yếu kiện tặng máy hình thứ iPhone

Chúng là thứ giúp bạn “nângLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệplùng” biếu những shot hình chụp tuần tra điện thoại di đụng.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis vẫn trên dưới nói: “Chiếc máy ảnh xuể nhất là chiếc máy hình thẳng tắpKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpphía bạn”. Nhờ vả có iPhone và cạc thòng điện thoại thông minh nhưng rất có người ngay nhiều nhằm một chiếc máy ảnh bên mé trui. Những chiếc máy ảnh này càng ngày càng trở nên tốt hơn, Nếu chiếc iPhone đầu tiên vào thế hệ chỉ đồng đơn máy ảnh 2 megapixel thời mẫu iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy ảnh đến 8 megapixel.

Mặc dầu thế, hử chớ giàu giới thời hạn nè tặng sự cải tiến và nâng vội. Nếu muốn đỡ tầng biếu những ép hình chụp văn bằng iPhone lên đơn mực mới, thoả thử trải qua cỗ sưu xếp những thứ yếu kiện thục diện “nếu như có” biếu máy ảnh cụm từ iPhone dưới đây. Đối với cạc chủ nhân dịp mực tàu Android, thậm chấy cỗ sưu xấp phụ kiện biếu máy ảnh sẽ đang “khủng” hơn nữa cùng dính líu lố ống kiếng rời đủ loại và nhiều sản phẩm Hỗ trợ tuyệt vời khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 40 USD

Chốn sắm: www.Kogeto.Com

Vẫn quay những xong xuôi phim rõ cảnh (panaroma) 360 lùng cùng chiếc iPhone 5, 4S hay 4 kè cách dùng ống kiếng thứ yếu lắp thêm Dot mực Kogeto cùng với Looker, đơn ứng dụng béng kèm miễn sao phí trên kho iTunes Store. Kogeto Dot có các màu đen, xanh lá, hường và hường đồng ví biếu mẫu ta iPhone 5 là 50 USD, còn iPhone 4 và 4S là 40 USD nhằm người dùng tuyển lựa.

Olloclip

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi chấm: 70 USD

Chốn chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kiếng máy ảnh 3 trong suốt 1 tiệm Olloclip dành cho iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính hạnh năng chụp mắt cá, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kính nào có thể lắp vừa khít ra mép hạng điện thoại mà lại lại không thể hoạt hễ đồng danh thiếp loại ốp vơi hay bao da biểu rệ mùng hình. Olloclip nhiều danh thiếp màu mun, trắng và đỏ.

Ngàm SLR tặng iPhone

Tương trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá khởi điểm: 249 USD

Nơi mua: http://photojojo.Com

Cửa dính dấp nửa thứ yếu kiện giành ảnh thường trực tuyến Photojojo cung cấp 2 loại ngàm tặng phép người sử dụng có dạng gắn danh thiếp loại ống kính Canon EOS năng Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 của trui. Photojojo cũng khuyến viện rằng người dùng vì thế thực hiện một đôi tuyền chỉnh rỏ phanh với bộ hóa iPhone và ống kính rời lót lấy nét ra phiết dạng chụp.

Bộ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S hoặc 3GS

Ví khởi điểm: 30 USD

Chỗ mua: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất thứ yếu kiện nhiếp ảnh Gary Fong bán bộ chân đế cùng đơn ngàm hợp cùng các thòng điện thoại iPhone 4, 4S năng 3GS. Phụ kiện này giàu trạng thái đặt sử dụng như đơn Giá nâng 3 chân và người sử dụng cũng có trạng thái dùng ngàm dành tặng iPod thắng bảo đảm biếu chiếc điện thoại mứcLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptớ. Rầu bị này cũng có thể nổi sử dụng được đỡ cạc máy hình quăng quật túi PnS.

Factron Quattro

Tương trợ: iPhone 5, 4

Giá như khởi chấm: 199 USD

Chỗ mua: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nào tốt làm tự hạp kim đu-vào – một loại phù hợp kim nhôm đền sử dụng trong chế tác phi cơ – trang bị một ngàm máy hình tặng phép lắp lỡ khít cạc loại ống kính rời ra iPhone. Danh thiếp loại ống kính nè đều có sẵn trên thị dài và phanh nửa riêng, bao gồm ống kiếng chụp cận cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cá. Chiếc vỏ Quattro nào là cũng để dát một dạo da ở phương diện sau đồng nhiều đói mão khác rau như mai và cược sấu. Mặc dầu là một chiếc vỏ ốp ráo tặng việc chụp hình thứ iPhone mà thứ yếu kiện này lại chả quá sạch tặng những mục đích khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào là nhiều dạng hoi ảnh hưởng đến việc thừa nhận tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại mức iPhone.

Ống zoom 6X chạy kèm cặp vỏ ốp dành cho iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Giá như khởi chấm: 16 USD

Chốn sắm: www.Usbfever.Com

Nếu đang dự định chụp những bức hình tự xa, người dùng có trạng thái thử qua chiếc ống kính tele tới tự USB Fever. Do là ống kính “tele” zoom nhất định 6X nên chi hắn chỉ dành tặng việc chụp những ép hình từ dạo cách xa. Ống kiếng nà cũng đi đồng cùng một chiếc vỏ ốp nhiều màu trong suốt đục và đơn vấy đưa cổ.

Ngàm giá như nâng Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 20 USD

Chốn chuốc: www.Studioneat.Com

Phải hả có sẵn một cỗ giá như nâng 3 chân và chỉ cần chừng đơn bộ ngàm cho phép thuật nhiều trạng thái cầm chiếc iPhone hạng bạn vào đó, không trung cần nếu kiêng đâu xa ngoài cỗ ngàm giá như nâng Glif hạng Studio Neat. Thứ yếu kiện một giản nè xuể đánh trường đoản cú nhựa cao su và có bu-lông bắtKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpnhỡ khuýp với ngàm mực hồ hết danh thiếp cỗ giá như nâng 3 chân. Cùng Glif, người dùng lắm trạng thái rảnh tay xuể đọc sách và tính hạnh video trên chiếc iPhone thứ trui.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 69 USD

Chỗ sắm: http://store.Zacuto.Com

Cỗ giá như đỡ tay núm Zgrip iPhone Jr giúp những nhà làm phim kè iPhone đầy sáng tạo lắm dạng êm thấm định máy quay cho những sườn ảnh tinh tường nét. Thèm thuồng bị sở hữu một cỗ khung đỡ đặt lắp khăng khăng trên một băng ca nuốm tay nổi cù phim nhút nhát chuyển rượu cồn. Chiếc tay cố nà cũng lắm một bu-lông ở bến dưới đáy, lắm dạng khuýp cùng hồ hết danh thiếp Giá đỡ 3 chân khác, cũng như giàu một bu-lông ở trên chỏm sử dụng phanh cụ sầu bị chiếu tướng sáng. Cỗ ví đỡ thắng váng mưu biết bao tặng chớ công hình hưởng tới ống kính máy ảnh trên điện thoại iPhone hạng người dùng.

Đầu đọc thẻ nhớ ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá khởi chấm: 60 USD

Chỗ mua: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD đừng giúp cho điện thoại chụp ảnh xinh hơn mà lại sẽ tương trợ giàu cho người sử dụng để đơm hình tự máy ảnh vào điện thoại mau hơn cùng bộ cùng máy tính. ZoomIt cắm vào iPhone cho phép thuật người dùng đổ ảnh ra trong váng bị ngữ bạn được lắm thể vận chuyển lên mệnh xã hội mau hơn. ZoomIt hỗ giàu toan dạng khác nhau gồm hết âm que, video, danh thiếp tài giờ hồn (DOC, XLS, PDF) và hình ảnh.

Cỗ ống kiếng Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và danh thiếp loại điện thoại có máy ảnh khác.

Ví khởi điểm: 20 USD

Chỗ sắm: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kiếng gồm kính chụp mắt cuộc, tele, góc rộng và macro nào giúp cải thiện đáng thuật chồng cây những shot ảnh chụp trường đoản cú bất kỳ máy ảnh trên điện thoại nào. Các ống kiếng nào là sử dụng đơn vòng tự tính nết có trạng thái tháo dỡ rời nổi gắn kết với ống kính sẵn lắm mực tàu điện thoại. Mỗi một ống kiếng nhằm nửa riêng đồng giá như 20USD/chiếc (riêng ống mắt cá lắm ví 25USD) cơ mà người dùng có thể sắm quơ với Giá 49USD.

Ví đỡ lẻ hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hồ hết quờ quạng danh thiếp thòng điện thoại iPhone và Android

Giá khởi chấm: 30 USD

Chốn mua: http://joby.Com

Bòn bị giá như đỡ 3 chân GorillaPod mực Joby cho phép thuật người dùng chụp xuể những ép ảnh từ bỏ bất kỳ giác độ nè bạn giàu trạng thái nghĩ vào để. Sự linh nghiệm hoạt hạng GorillaPod và các chân giàu lắm thể xoắn, thu hút lại tặng phép thuật người dùng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an rặt trên đơn nhành lượng, lỗ kim khí hoặc cạc beo trúc khác. Min cũng lắm trạng thái sử dụng GorillaPod như một ví nâng điện thoại phủ phục mùa nhu cầu tâm tính video hay đọc sách.

IFlash

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Giả dụ muốn thêm một tí khoảng sáng nữa lúc chụp ảnh bẳng iPhone, Cyanics nhỡ cung vội vào ả trường học đơn váng bị đèn flash LED đưa tiễn tên iFlash là một chiếc đèn flash vắt ngoài dành biếu danh thiếp máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoại giả, phụ kiện này cũng giàu trạng thái để dùng như đơn chiếc đèn pin chốc cần. IFlash chứ lắm pin song sử dụng nguồn năng cây tự điện thoại, hiện nay sản phẩm nhiều hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Ví khởi điểm: 10 USD

Nơi mua:http://store.Griffintechnology.Com

Phụ kiện đem thằng Clarifi tới trường đoản cú nhà sản xuất vỏ ốp màng màng bị di động Griffin, tàng trữ hợp sẵn một ống kiếng chụp cận cảnh cơ mà theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao lớp chia dẫn giải máy ảnh hạng cạc dòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng giàu thể sử dụng ống kiếng này ngữ Clarifi xuể cóTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệptốt những bắt hình rõ hơn chập chụp vật trạng thái ở cữ cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét: