Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Danh thiếp yêu tiệm trong suốt mắt người sử dụng: thú nhận & không trung thú nhận

dù rằng hỉ nhiều những đổi thay to trong suốt nếp tiêu pha sử dụng và chuốc chuốc, song thắng - xinh xắn - Bền hử là 3 tiêu pha chấy dính đầu mực tàu người sử dụng tiến đánh nghệ.


cá khảo giáp nổi PC World Mỹ thực hành cùng 45.000 bạn đọc thẳng băng, dùng thước đo từ bỏ 1 - 10 thắng biếu vào danh thiếp kết trái tinh tường ràng hơn và dễ sánh so hơn. danh thiếp ngành đầu hàng phanh khảo trung thành bao gồm: máy tính hạnh xách tay - máy tính hạnh phanh bàn - smartphone - máy tính hạnh bảng - máy in.
Kết trái rút cục hạng cược khảo trung thành vẫn chỉ tinh tường Kẻ phanh - Người bại liệt trong suốt mắt người sử dụng. Apple là cái thằng phanh to đồng sự chấp thuận chung hạng người sử dụng đạt chấm cao nhất trong suốt danh thiếp ngành đầu hàng máy tính hạnh xách tay, máy tính hạnh phanh bàn và smartphone. trưởng Samsung và Asus đều đạt chấm cao trong suốt lắm trang mục khác rau; Asus đứng đầu quách sự chấp thuận chung đồng sản phẩm máy tính hạnh bảng, trong suốt tã Samsung dẫn đầu quách máy in.
ơ là “lượng da lượng đề pa” trên ả trường học, cơ mà Dell và HP lại khiến người sử dụng thất vẳng tã đạt chấm thấp trong suốt lắm trang mục, đồng danh thiếp sản phẩm tặng doanh gia và Gia ách. trưởng 2 yêu tiệm nè “đội sổ” ở ngành đầu hàng máy tính hạnh xách tay và thiếu lực ria xâm chiếm trong suốt ngành đầu hàng máy tính hạnh bảng. trái lại, Dell và HP đạt chấm cao ở trang mục sản phẩm máy tính hạnh phanh bàn.
Laptop
 

Bảng chấm hạng ả trường học máy tính hạnh xách tay tiếp kiến bị cai trị vị Apple, đồng chấm chấp thuận cao nhất trong suốt hồ hết man di chỉ trang mục. Chỉ lắm danh thiếp trang mục như thèm thuồng mão, danh thiếp cổng kết tiếp kiến, lực bạo ứng đồng ví là lắm căn số chấm cận hay là tuần đồng danh thiếp yêu tiệm máy tính hạnh xách tay khác.
Ngoài Apple, danh thiếp yêu tiệm khác lắm kết trái khá lượm biết bao, đồng chỉ căn số chấp thuận trong suốt lùng tự 7 - 8 chấm. trong suốt đấy Asus, Lenovo và Sony lắm chấm nhàng nhàng tương đối xử cao hơn; danh thiếp sản phẩm Acer, Dell và HP đứng ở danh thiếp vì chưng trí thấp nhất.
nom chung, người sử dụng tham dự khảo trung thành lắm sự chấp thuận cao đồng chồng cây hạng mùng ảnh và danh thiếp kết tiếp kiến trên máy xem xách tay. phương diện khác, chồng cây thứ loe ngoài và chuột touchpad là mực tàu khiến hụi mỏng chấp nhận nhất.


Máy xem nhằm bàn

 

cược khảo sát sao liên hệ tới sản phẩm máy xem nhằm bàn tặng vào kết trái khá khác sánh đồng máy xem xách tay. đối xử đồng loại sản phẩm nào là lực bạo là xài chấy quan yếu nhất. giả dụ sánh đồng máy xem xách tay, desktop nhiều chấm chấp nhận tương đối xử áp tống rộng hơn. Sản phẩm thứ Apple đạt chấm cao nhất trong suốt hồ hết mọi rợ chỉ trang mục, trừ chấm thấp ở khả hay là đỡ vội.

đương lại là sự ven giật sát thứ danh thiếp thương tình tiệm. HP tặng Gia ách và Dell tặng Gia ách đạt thứ nhàng nhàng béng chừng độ chấp nhận ở danh thiếp xem hay là, trong suốt chập Sony và eMachines đứng ở vày trí cuối bảng. HP tặng Gia ách và Dell tặng Gia ách đạt thứ dưới nhàng nhàng béng sự dễ dàng chập dùng, trong suốt chập Dell tặng Doanh nghiệp nhiều chấm trên nhàng nhàng.
nhiều 1 chấm ưa là danh thiếp sản phẩm thứ Lenovo tặng Gia ách và Asus đạt chấm cao nhất trong suốt xài chấy lực bạo ứng đồng ví. HP tặng Gia ách thậm chấy đương cao chấm hơn trưởng sản phẩm thứ Apple trong suốt trang mục nào là. chấm nhàng nhàng thứ xài chấy lực bạo ứng đồng ví nào là là 8,4.


 

Smartphone

 

trong suốt ngành dính dấp smartphone, sản phẩm iPhone thứ Apple dẫn đầu béng chừng độ chấp nhận ở cả thảy danh thiếp xem hay là. y cũng dẫn đầu béng xài chấy dễ dùng trừ 1 chỉ trang mục độc nhất vô nhị: với cỗ hóa mặt trời liệu cái thần hồn (phẳng phiu chấm đồng Sony). Ở xài chấy thì cây pin, Apple xấp mực tàu 2 sau Nokia.
béng tổng quan tiền Samsung và HTC hãy ghi chấm rất xuể, trưởng 2 hãng nào là đạt chấm cận phẳng phiu rau và chỉ hơn rau ở 1 vài ba xem hay là. Samsung ổ trải qua HTC ở danh thiếp trang mục béng xông từng, chồng cây mùng ảnh và xem hay là gụ hót trường đoản cú; trong suốt chập HTC bạo hơn béng chồng cây camera và xem hay là GPS. Samsung cũng cải thiện có béng từng tin tưởng.# thứ sản phẩm trong suốt năm ni.
Người sử dụng cũng đương chấp nhận đồng màng màng phương kế thứ sản phẩm smartphone. trái lại ở chừng độ chấp nhận béng xông từng thứ sản phẩm lại giảm béng.


Máy xem bảng

 

Theo nghĩ suy thường nhật, sự cai trị thứ iPad trên ả trường học, ăn nhập tặng có đối xử tịnh vô từ trẻ nhỏ tới CEO, sẽ thống trị bảng xếp hạng bay mức độ hài lòng của người dùng. Nhưng nghiên cứu này đã cho ra 1 kết quả khá bất ngờ. Apple ghi được điểm cao nhất trong các tính năng như: tốc chừng buổi đáp của màn hình cảm ứng, thời lượng pin, tốc chừng và đạt điểm cao ở nhiều tính năng khác. Nhưng việc có nhiều thương hiệu vượt qua Apple ở nhiều tính năng khác đã khiến “quả táo” chỉ bay hạng 3.
Asus, nhà sản xuất máy tính bảng Google Nexus7, ghi điểm cao ở hầu hết các tính năng. Samsung cũng được đánh giá cao bay nhiều Mặt và đạt điểm cao nhất bay hệ điều hành. Sản phẩm BlackBerry Playbook của RIM tuy bị đánh giá không cao nhưng hầu hết người dùng đang sở hữu sản phẩm đều hài lòng với Nó. Điều này giúp RIM đạt hạng 4 trong số các nhà sản xuất máy tính bảng và đạt điểm cao nhất bay chất lượng màn hình.
Vấn đề lớn nhất khiến người dùng không hài lòng chính là tính năng và các cổng kết nối của máy tính bảng. IPad dẫn đầu thị trường bay chừng tin cậy với 4% người dùng gặp Vấn đề hỏng hóc lớn trong 2 năm đầu sử dụng, so với mức trung bình là 12% của các thương hiệu khác.

Máy in

 

Bất chấp những cải tiến để có 1 “văn phòng không giấy”, người dùng vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen sử dụng máy in. Trong Cuộc khảo sát năm nay, người dùng bày tỏ ra hài lòng với lại bòn bị này, tỉ lệ 66,2%. Trong số các nhà sản xuất máy in lớn nhất, Samsung đạt được mức độ hài lòng cao nhất. Các sản phẩm của hãng này dẫn đầu trong chất lượng in chữ, tiếng ồn buổi hoạt động và bòn kế.
Các tên tuổi khác như Brother, Canon, HP cho Doanh nghiệp và Ricoh có kết quả cạnh tranh rất sát sao trong ắt các tính năng. Máy in Canon là 1 trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong việc in ảnh và bầy họa. Trong buổi đó Ricoh dẫn đầu bay tốc chừng in và kết nối mạng. Mức độ hài lòng của người dùng đạt cao nhất trong tiêu chí chất lượng in chữ và thấp nhất ở mục tiếng ồn buổi hoạt động (không có hãng nào vượt qua điểm 8).
bay mức độ hài lòng của người dùng, Brother đạt tỉ lệ cao nhất, Canon và Samsung bám đuổi sát sao - với ít hơn 10% người dùng gặp phải các sự cầm trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trái lại có khá nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác như Lexmark, Dell, Kodak, Ricoh và Xerox để chết điểm bở tỉ lệ hỏng hóc cao: trên 20%.

0 nhận xét: