Người đăng: Unknown | 0 nhận xét

Điện thoại Android đầu tiên ngữ Vertu thêm phiên bản đặc biệt

Chiếc smartphone trị giá hơn 10.000 USD ngữ Vertu đem tên tẹo sẽ có thêm 2 bản màu đỏ và xanh, mà chỉ để giới kì hạn sản xuất 2.000 chiếc trên rành cố giới.

Vertu tẹo xuất bây giờ với 2 màu mới.

Hai phiên bản Vertu tẹo mới có tên Sunset Red (đỏ) và Midnight Blue (xanh), đều để chế tác từ da thật và sản xuất giới kì hạn 1.000 chiếc mỗi phiên bản trên rành cố giới. khoảng chiếc đều để công mạng thứ tự, phai kèm chữ ký ngữ chính tay người thợ thủ đánh thoả hoàn thiện sản phẩm.

Thân máy để cấu thành từ gần 200 thành phần riêng biệt và chế tác thủ đánh hoàn rành tại Anh. Một mạng chi tiết trên máy để công từ vàng hoặc từ da cá sấu. So với phiên bản gốc, các mẫu Vertu tẹo đặc biệt với 2 màu mới để bán ra với giá cữ 11.700 USD, đắt thêm cữ 1.000 USD.

dầu là sản phẩm đầu tiên ngữ Vertu sử dụng hệ điều hành Android, tẹo hả đem kiểu dáng và buồn chước quen thuộc ở yêu thương hiệu điện thoại đắt tiền nào. Thân máy công từ Titanium cữ 5, trong lúc loa stereo để bốc chỉnh bởi vì Bang & Olufsen. Màn hình sử dụng kính sapphire luôn bắt lớn nhất từ trước đến nay trên điện thoại Vertu, để cho là có khả năng chống xước cao gấp 4 đến 5 dò điện thoại thông thường.

Trong lúc đó, cấu hình ngữ Vertu tẹo chỉ thọc dạng khoảng trung với chip lõi cặp lao cữ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhai trong 64 GB. Máy có camera 8 megapixel hỗ trợ xoay video Full HD cùng với camera phụ 1,3 megapixel. Hệ điều hành là Android 4.0 với giao diện sử dụng đã được tùy biến riêng, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE, NFC và chạy mạng 3G HSPA+ tốc chừng 42 Mbps.

 

0 nhận xét: